Đây là một trang mẫu.
Tổng quan
Chính sách hoàn tiền và trả hàng của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu đã qua 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể hoàn tiền hoặc đổi hàng cho bạn.
Để đủ điều kiện trả hàng, sản phẩm của bạn phải chưa sử dụng và trong tình trạng như lúc bạn nhận được. Sản phẩm cũng phải trong bao bì gốc.
Một số loại hàng hóa không được trả lại. Hàng hóa dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không thể trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa thân mật hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm, hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.
Các mặt hàng không được trả lại thêm:
- Thẻ quà tặng
- Sản phẩm phần mềm có thể tải xuống
- Một số mặt hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân
Để hoàn tất việc trả hàng, chúng tôi yêu cầu biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng.
Vui lòng không gửi lại mua hàng của bạn cho nhà sản xuất.
Có một số tình huống chỉ được hoàn tiền một phần:
- Sách có dấu hiệu sử dụng rõ ràng
- CD, DVD, băng VHS, phần mềm, trò chơi điện tử, băng cassette, hoặc đĩa vinyl đã được mở.
- Bất kỳ mặt hàng nào không ở trong tình trạng gốc, bị hư hỏng hoặc thiếu các bộ phận không phải do lỗi của chúng tôi.
- Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại sau hơn 30 ngày kể từ khi giao hàng.
Hoàn tiền
Khi chúng tôi nhận được và kiểm tra sản phẩm trả lại, chúng tôi sẽ gửi email để thông báo rằng chúng tôi đã nhận được sản phẩm trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối hoàn tiền của bạn.
Nếu bạn được chấp thuận, thì khoản hoàn tiền của bạn sẽ được xử lý và một khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng của bạn hoặc phương thức thanh toán gốc, trong một số ngày nhất định.
Hoàn tiền trễ hoặc chưa nhận được
Nếu bạn chưa nhận được hoàn tiền, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.
Sau đó liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn tiền được chính thức đăng lên.
Tiếp theo, liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản hoàn tiền được đăng lên.
Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này và vẫn chưa nhận được hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại {địa chỉ email}.
Các mặt hàng khuyến mãi
Chỉ các mặt hàng có giá bình thường mới có thể hoàn tiền. Các mặt hàng khuyến mãi không thể hoàn tiền.
Đổi hàng
Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi nó lấy cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi tại {địa chỉ email} và gửi mặt hàng của bạn đến: {địa chỉ vật lý}.
Quà tặng
Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi mua và được gửi trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị của việc trả lại. Khi mục hàng trả lại được nhận, một chứng chỉ quà tặng sẽ được gửi đến bạn.
Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua, hoặc người tặng quà đã gửi đơn hàng cho chính họ để tặng bạn sau đó, chúng tôi sẽ gửi khoản hoàn tiền cho người tặng quà và họ sẽ biết về việc trả hàng của bạn.
Vận chuyển trả hàng
Để trả lại sản phẩm của bạn, bạn nên gửi sản phẩm của mình đến: {địa chỉ vật lý}.
Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của bạn để trả lại sản phẩm của mình. Chi phí vận chuyển không được hoàn trả. Nếu bạn nhận được hoàn tiền, chi phí vận chuyển trả lại sẽ được khấu trừ vào khoản hoàn tiền của bạn.
Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm đổi hàng đến được với bạn có thể khác nhau.
Nếu bạn trả lại các mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được sản phẩm trả lại của bạn.
Cần giúp đỡ?
Liên hệ với chúng tôi tại {email} cho các câu hỏi liên quan đến hoàn tiền và trả hàng.